- Bước 1: Tổ chức, cá nhân có nhu cầu thay đổi mục đích sử dụng điện nộp hồ sơ tới Trung tâm Hành chính công tỉnh tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ lĩnh vực Điện lực.
- Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của tổ chức, cá nhân: hướng dẫn khách hàng chuẩn bị sẵn hồ sơ, giấy tờ còn thiếu để bổ sung tại địa điểm của Khách hàng, thống nhất thời điểm kiểm tra, khảo sát mục đích sử dụng điện với Khách hàng.
- Bước 3: Đơn vị giải quyết tiến hành kiểm tra, khảo sát mục đích sử dụng điện tại địa điểm của Khách hàng.
- Bước 4: Khách hàng ký bổ sung phụ lục HĐMBĐ (hoặc ký lại HĐMBĐ mới và thanh lý HĐMBĐ cũ) đã được Điện lực ký trước, giữ 01 bản để thực hiện.
|