CƠ QUAN THỰC HIỆN

THỐNG KÊ DỊCH VỤ CÔNG

Tên thủ tục Thủ tục giải quyết kiến nghị, khiếu nại của khách hàng về lĩnh vực cấp nước
Lĩnh vực Nước
Địa chỉ tiếp nhận
Cơ quan thực hiện

Công ty cổ phần Nước sạch Lai Châu

 

Cách thức thực hiện

Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lai Châu hoặc trực tuyến qua mạng internet (Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4) tại địa chỉ: dichvucong.laichau.gov.vn .

Đối tượng thực hiện Tổ chức
Trình tự thực hiện

- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lai Châu:

+ Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà số 2, khu hợp khối các đơn vị sự nghiệp tỉnh Lai Châu, phường Đông Phong, thành phố Lai Châu tỉnh Lai Châu. Điện thoại: 0213.3796. 888. Thời gian thực hiện: vào các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày lễ, ngày tết, ngày nghỉ theo quy định):

+ Buổi sáng: Từ 07h30' đến 11h30' .

+ Buổi chiều: Từ 13h30' đến 17h00' .

Cán bộ tiếp công dân của Công ty tiếp nhận kiến nghị, khiếu nại của khách hàng phân loại, vào sổ theo dõi. Công ty tiến hành kiểm tra, xác minh nội dung kiến nghị, khiếu nại và có văn bản trả lời khách hàng

 

Thời hạn giải quyết

Không quá 07 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận đơn.

 

Phí

Chưa quy định

Lệ Phí

Chưa quy định

Thành phần hồ sơ

- Văn bản kiến nghị, khiếu nại của tổ chức, cá nhân.

- Tài liệu, chứng cứ do các bên cung cấp.

 

Số lượng bộ hồ sơ 01 bộ
Yêu cầu - điều kiện

Tổ chức cá nhân cung cấp đầy đủ thông tin về nội dung kiến nghị, khiếu nại về lĩnh vực cấp nước.

Căn cứ pháp lý

- Nghị định số 117/2007/NĐ-CP ngày 11/07/2007 của Chính phủ về sản xuất, cung cấp và tiêu thụ nước sạch.

- Nghị định 124/2011/NĐ-CP ngày 28/12/2011 của Chính phủ về sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định 117/2007/NĐ-CP của Chính phủ về sản xuất, cung cấp và tiêu thụ nước sạch.

- Luật Khiếu nại số 02/2011/QH13 của Quốc hội.

 

Biểu mẫu đính kèm
Kết quả thực hiện

Văn bản trả lời kiến nghị, khiếu nại