Dịch vụ cung cấp thông tin trực tuyến  Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ

Ký hiệu thủ tục: 1.001693.000.00.00.H35
Lượt xem: 220
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Sở Khoa học và Công nghệ

Địa chỉ cơ quan giải quyết

 Sở Khoa học và Công nghệ, tầng 3, nhà E – Trung tâm Hành chính – Chính trị tỉnh Lai Châu.  

 

Lĩnh vực Hoạt động khoa học và công nghệ
Cách thức thực hiện

1. Địa điểm nộp sơ và nhận kết quả:

- Tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Lai Châu

- Địa chỉ: Tòa nhà số 2, khu khối các cơ quan, đơn vị sự nghiệp tỉnh, tổ 23, phường Đông Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu

- Điện thoại: 0213. 3796.888.

2. Thời gian nhận hồ sơ và trả kết quả: Vào các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày lễ, ngày tết, ngày nghỉ):

+ Buổi sáng: Từ 07h30' đến 11h30'.

+ Buổi chiều: Từ 13h30' đến 17h00'.

3. Cách thức nộp hồ sơ và nhận kết quả:

- Nộp hồ sơ và nhận kết quả trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Lai Châu.

- Nộp hồ sơ và nhận kết quả qua đường bưu điện.

Số lượng hồ sơ 02
Thời hạn giải quyết



10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ



Ðối tượng thực hiện Tổ chức
Kết quả thực hiện



Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện/chi nhánh.



Lệ phí


Phí: 1.000.000


Phí


Chưa quy định


Căn cứ pháp lý



Thông tư 298/2016/TT-BTC

Thông tư 03/2014/TT-BKHCN

Nghị định 08/2014/NĐ-CP

Luật 29/2013/QH13



- Văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ nộp hồ sơ đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện, chi nhánh tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Lai Châu.

- Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức thẩm định hồ sơ:

+ Nếu văn phòng đại diện, chi nhánh đáp ứng các yêu cầu của quy định hiện hành, Sở Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ.

+ Trong trường hợp không cấp Giấy chứng nhận hoạt động cho văn phòng đại diện, chi nhánh của tổ chức khoa học và công nghệ, Sở Khoa học và Công nghệ có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.

 

+ Đơn đề nghị thay đổi, bổ sung, cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động (theo mẫu).

+ Đối với trường hợp đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động của văn phòng đại diện, chi nhánh bị mất:

* Xác nhận của cơ quan công an.

* Giấy biên nhận của cơ quan báo, đài đã đăng thông báo mất Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện, chi nhánh hoặc tờ báo đã đăng thông báo này.

+ Đối với trường hợp đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động của văn phòng đại diện, chi nhánh bị rách, nát: Bản chính Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bị rách, nát.

File mẫu:

  • Đơn đề nghị thay đổi, bổ sung, cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động (theo mẫu). Tải về In ấn

- Đối với trường hợp đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động của văn phòng đại diện, chi nhánh bị mất: Trường hợp mất Giấy chứng nhận, văn phòng đại diện, chi nhánh phải đề nghị cấp lại sau khi đã khai báo với cơ quan công an nơi mất và thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng. Chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo, văn phòng đại diện, chi nhánh nộp hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận.

- Đối với trường hợp đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận hoạt động của văn phòng đại diện, chi nhánh bị rách, nát: Không.