Dịch vụ cung cấp thông tin trực tuyến  Thủ tục giải quyết kiến nghị, khiếu nại của khách hàng về lĩnh vực cấp nước

Ký hiệu thủ tục: NS-LAC-01
Lượt xem: 323
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Công ty cổ phần Nước sạch Lai Châu

 

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Nước
Cách thức thực hiện

Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lai Châu hoặc trực tuyến qua mạng internet (Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4) tại địa chỉ: dichvucong.laichau.gov.vn .

Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết


Không quá 07 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận đơn.



 


Ðối tượng thực hiện Tổ chức
Kết quả thực hiện


Văn bản trả lời kiến nghị, khiếu nại



 


Lệ phí


Chưa quy định


Phí


Chưa quy định


Căn cứ pháp lý


- Nghị định số 117/2007/NĐ-CP ngày 11/07/2007 của Chính phủ về sản xuất, cung cấp và tiêu thụ nước sạch.



- Nghị định 124/2011/NĐ-CP ngày 28/12/2011 của Chính phủ về sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định 117/2007/NĐ-CP của Chính phủ về sản xuất, cung cấp và tiêu thụ nước sạch.



- Luật Khiếu nại số 02/2011/QH13 của Quốc hội.



 


- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lai Châu:

+ Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà số 2, khu hợp khối các đơn vị sự nghiệp tỉnh Lai Châu, phường Đông Phong, thành phố Lai Châu tỉnh Lai Châu. Điện thoại: 0213.3796. 888. Thời gian thực hiện: vào các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày lễ, ngày tết, ngày nghỉ theo quy định):

+ Buổi sáng: Từ 07h30' đến 11h30' .

+ Buổi chiều: Từ 13h30' đến 17h00' .

Cán bộ tiếp công dân của Công ty tiếp nhận kiến nghị, khiếu nại của khách hàng phân loại, vào sổ theo dõi. Công ty tiến hành kiểm tra, xác minh nội dung kiến nghị, khiếu nại và có văn bản trả lời khách hàng

 

- Văn bản kiến nghị, khiếu nại của tổ chức, cá nhân.

- Tài liệu, chứng cứ do các bên cung cấp.

 

File mẫu:

Tổ chức cá nhân cung cấp đầy đủ thông tin về nội dung kiến nghị, khiếu nại về lĩnh vực cấp nước.