Dịch vụ cung cấp thông tin trực tuyến  Sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính (cấp Tỉnh)

Ký hiệu thủ tục: 1.010902.000.00.00.H35
Lượt xem: 65
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lai Châu

Địa chỉ cơ quan giải quyết

Nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công: Cổng dịch vụ công của Sở Thông tin và Truyền thông hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)

Lĩnh vực Bưu chính
Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Dịch vụ bưu chính
Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết

    Trực tiếp

  • 10 Ngày làm việc


    Trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lai Châu



  • Trực tuyến

  • 10 Ngày làm việc


    Qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 tại địa chỉ: http://dichvucong.lai chau.gov.vn



  • Dịch vụ bưu chính

  • 10 Ngày làm việc


    Qua dịch vụ bưu chính công ích




Ðối tượng thực hiện Doanh Nghiệp
Kết quả thực hiện


  • Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính


Lệ phí

    Không

Phí


  • Trực tiếp - 10 Ngày làm việc


  • Trực tuyến - 10 Ngày làm việc


  • Dịch vụ bưu chính - 10 Ngày làm việc


Căn cứ pháp lý



  • Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010 Số: Luật Bưu chính số 49/2010/QH





  • Nghị định 47/2011/NĐ-CP Số: 47/2011/NĐ-CP





  • Nghị định 25/2022/NĐ-CP Số: 25/2022/NĐ-CP




  • Doanh nghiệp, tổ chức hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính theo quy định và nộp hồ sơ về Sở Khoa học và Công nghệ - Sau khi hồ sơ được tiếp nhận, Sở Khoa học và Công nghệ cấp sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định. - Trường hợp không chấp thuận sửa đổi, bổ sung, trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Sở Khoa học và Công nghệ thông báo cho doanh nghiệp, tổ chức và nêu rõ lý do. - Trường hợp sửa đổi, bổ sung phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính dẫn đến thay đổi thẩm quyền cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính thì doanh nghiệp, tổ chức nộp hồ sơ và thực hiện các thủ tục như cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính mới. - Các thông báo của Sở Thông tin và Truyền thông được thực hiện bằng văn bản qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến. - Kết quả giải quyết thủ tục cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính được trả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.

Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
- Giấy đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính Phụ lục IV giay de nghi sua dôi bo sung xntb.docx Bản chính: 1 Bản sao: 1
- Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính   Bản chính: 1 Bản sao: 1
Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc   Bản chính: 1 Bản sao: 1

File mẫu:

  • - Giấy đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính Tải về In ấn

Không có